...
Loại CSDL: Sách đơn
Tác giả: Hoàng, Minh Lợi
Thông tin xb: Hà Nội: Khoa học xã hội, 2022
Ký hiệu xếp giá: 658.827095 / CH305L
Mô tả vật lý: 233tr., 24cm
Chủ đề: Thương hiệu quốc gia; Chiến lược phát triển; Sách chuyên khảo
Tóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận về chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia; chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc; đánh giá, bài học kinh nghiệm về chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản, Hàn Quốc và một số gợi ý cho Việt Nam

Tìm kiếm thêm

Đăng ký nhận tài liệu

Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất