...
Loại CSDL: Bài trích Báo - Tạp chí
Tác giả: Phạm, Thị Huyền...[Và những người khác]
Thông tin xb: 2022
Tóm tắt: Bài viết chia sẻ kết quả nghiên cứu mức độ ảnh hưởng của các nhân tố tác động vào thị giác đến ý định mua hàng thời trang nhanh của giới trẻ. Từ đó, một số kiến nghị được đề xuất cho các doanh nghiệp khai thác Visual Marketing để gia tăng ý định mua và sử dụng thời trang nhanh của sinh viên Việt Nam
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 MarketingThiGiac 273 Kb ( lượt tải) Xem toàn văn (0) Xem preview

Tìm kiếm thêm

Đăng ký nhận tài liệu

Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất