...
Loại CSDL: Sách đơn
Tác giả: Trí Việt
Thông tin xb: H.: Nxb. Hà Nội, 2009
Ký hiệu xếp giá: 658.8 / S111M
Mô tả vật lý: 397tr., 21cm
Chủ đề: Quan hệ; Giao tiếp; Khách hàng; Kinh doanh
Tóm tắt: Phân tích những điều cấm kỵ trong việc tiếp thị và chăm sóc khách hàng qua các tình huống, hoàn cảnh khác nhau, bằng những ví dụ thực tế những câu chuyện cụ thể. Qua đó chỉ ra nguyên nhân, phương pháp khắc phục sai lầm để thành công trong giao tiếp, kinh doanh

Tìm kiếm thêm

Đăng ký nhận tài liệu

Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất