...
Loại CSDL: Sách đơn
Tác giả: Nguyễn, Văn Dung
Thông tin xb: Hà Nội: Giao thông vận tải, 2010
Ký hiệu xếp giá: 381 / NGH305C
Mô tả vật lý: 371tr., 24cm
Chủ đề: Nghiên cứu; Định lượng; Kinh doanh; Tiếp thị; Marketing
Tóm tắt: Sách giúp các bạn sinh viên và các nhà quản trị hiện đại hoạch định các khảo sát hiệu quả nhằm khám phá (explore), mô tả (describe), hoặc phát hiện các quan hệ tương quan (correlations) và quan hệ nhân quả (causal relationships), để hiểu rõ kỳ vọng (expectations), và nhu cầu thực tiễn của thị trường.

Tìm kiếm thêm

Đăng ký nhận tài liệu

Nhập E-mail của bạn và bấm “Đăng ký” để nhận được những tài liệu mới nhất